เคล็ดลับรูปหน้าสไตล์เกาหลี


เคล็ดลับความงาม สไตล์เกาหลี
ใบหน้าคนเรานั้นมีความแตกต่างกันตามเชื้อชาติ และภูมิภาค คนเอเชียส่วนใหญ่สัดส่วนของใบหน้าส่วนล่าง หรือกรามมักจะใหญ่กว่าส่วนกลางและส่วนบน ทำให้ดูหน้าเหลี่ยม ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นดาราไทย หรือดาราเกาหลี การที่จะเป็นดาราดังเป็นที่นิยมของคนรอบข้างได้ สิ่งสำคัญที่ต้องมีคือ มีลักษณะใบหน้ารูปเรียวแบบไข่ ซึ่งเป็นใบหน้าที่สุภาพสตรีทุกคนใฝ่ฝัน ดังนั้นจึงมีผลให้เกิดนวัตกรรมด้านการแพทย์มากมายในการแก้ไขปรับรูปหน้า และในโลกใบนี้ เราต้องยอมรับว่า ประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าล้ำหน้าในเรื่องนวัตกรรมด้านความงามเป็นที่สุด และเป็นผู้นำเทรนด์ในเรื่องผิวพรรณและความงาม รวมทั้งการปรับโฉมรูปหน้าให้อินเทรนด์เรียวสวยได้รูป
จึงเป็นที่มาของการค้นหาเคล็ดลับความงาม สวยอินเทรนด์สไตล์เกาหลี ในเดือนกพ.53 แพทย์หญิงดาวใจ ตรันเจริญรุ่งเรือง และนายแพทย์สมพงษ์ วงศ์โลหะภัณฑ์ แห่ง DSclinic จึงได้ไปศึกษาดูงานเทคนิคความงามแบบใหม่ที่ประเทศเกาหลี พร้อมทั้งฝึกอบรม เทคนิคการฉีด “Dermatox” กับดอกเตอร์ยัง ซุบ ลี ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และผิวพรรณ (Dr.Young Seob Lee: Plastic Surgery Clinic) โดยดร.ลี มีประสบการณ์ ในการใช้เทคนิคการฉีดสารโบทูลินัม ท็อกซินด้วยเทคนิค “Dermatox –FaceLift” มากกว่า 10ปี ซึ่งเป็นวิธีการฉีดโบท็อกซ์เทคนิคใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในเหล่าดาราเกาหลี และบุคคลทั่วไป และจากประสบการณ์และงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของ ดร.ลี เกี่ยวกับการฉีดโบท็อกซ์เทคนิคใหม่นี้ ทำให้สามารถการันตีได้ว่าเทคนิค Dermatoxนั้นปลอดภัย และเห็นผลได้จริง ในการปรับรูปหน้าได้ โดยไม่ต้องศัลยกรรมผ่าตัด

เทคนิค “ Dermatox-Facelift” คืออะไร?
เป็นเทคนิคการฉีดสาร Botulinum Toxin Type A เข้าสู่เซลล์ผิวหนังชั้น เดอร์มิส ด้วยเทคนิคเฉพาะ ซึ่งสามารถช่วยยกกระชับผิว กระตุ้นการการจัดเรียงตัวปรับโครงสร้าง ของคอลลาเจนภายใน ให้เป็นระเบียบ และจัดแน่นยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ในชั้นใต้ผิวหนัง ทำให้ใบหน้ายกกระชับ และลดริ้วรอยอย่างดูเป็นธรรมชาติ ช่วยจัดรูปหน้าให้เรียวเล็กลง เห็นผลได้ทันที โดยอายุการรักษามีระยะเวลา 6 เดือนเป็นอย่างน้อย และเมื่อฉีดอย่างต่อเนื่อง 3-4 ครั้ง ผลการรักษาสามารถอยู่ได้ถึง 9 ปี จากการติดตามผลการรักษาของดอกเตอร์ลี ในคลินิก และจากงานวิจัยอย่างต่อเนื่อง พบว่าเทคนิคนี้ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง และรูปหน้ายังคงสวยได้รูปแม้เวลาจะผ่านไป
ดอกเตอร์ลี แนะนำด้วยว่า เทคนิคการฉีด Dermatox เหมาะกับสภาพผิวหนังคนเอเชียมากกว่าชาวตะวันตก ทำให้ผลการรักษาเกิดประสิทธิภาพมากกว่า และเทคนิคดังกล่าว สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 20-30 ปี เนื่องจากผิวยังคงมีคอลลาเจนมากจะเห็นประ สิทธิภาพการรักษาได้ดีกว่า
เทคนิค Dermatox ครอบคลุมการรักษาอย่างไรบ้าง
• ยกกระชับผิวหน้า (Facial Lifting)
• ปรับรูปหน้า(Facial Reshaping) ลดหน้าเหลี่ยม ลดแก้ม
• ลดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึกบริเวณหน้าผาก รอยย่นช่วงหว่างคิ้ว

รอยตีนกา ริ้วรอยรอบดวงตา ลดร่องแก้ม
• ปรับลดขนาดน่อง ยกกระชับทรวงอก และสะโพก

ผลการักษา เทคนิค Dermatox
1. ขั้นตอนออกฤทธิ์แบบเห็นผลทันที (Immediate Effect) BTX จะช่วยกระตุ้นการปรับโครงสร้างของคอลลาเจนภายในให้หดเรียงตัวเป็นระเบียบยิ่งขึ้น สามารถเห็นผลได้ทันที
2. ขั้นตอนออกฤทธิ์เห็นผลสืบเนื่อง (Delayed Effect) BTX จะเข้าไปกระตุ้นไฟโบบลาสท์ ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ สร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวพรรณกระชับ และเพิ่มความหนาแน่นในชั้นผิวหนังมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัยลงได้ โดยกระบวนการนี้ใช้ระยะเวลา 2-4 สัปดาห์


ข้อดีของการฉีดแบบ DERMATOX
1. ไม่มีผลข้างเคียงจากการฉีด เช่นหนังตาตก
2. ไม่เกิดปัญหาแก้มตีบ จากกล้ามเนื้อลีบเล็ก
3. ให้ผลคุ้มค่า เห็นผลได้ทันที หลังรักษาสามารถแสดงอารมณ์และความรู้สึกได้เป็นอย่างดี ให้ภาพลักษณ์ดุเป็นธรรมชาติ

ข้อจำกัด
1. เป็นเทคนิคที่ต้องอาศัยทักษะของแพทย์ผู้ฉีดสูง ต้องฉีดด้วยเทคนิคเฉพาะหลายจุดบนใบหน้า เทคนิคการฉีดวิธีนี้ แพทย์ต้องผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
ราคาdermatoxประมาณเท่าไหร่คะ สนใจค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เติมไขมันหน้าเด็ก อุดร

DSclinic: introduction

Dual Yellow เลเซอร์รักษาฝ้า รอยสิว