แนะนำตัวให้รู้จักเกี่ยวกับ DSclinic

     ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง และความงาม DSclinic หรือคลินิกหมอดาวใจ-หมอสมพงษ์  ก่อตั้งขึ้นในปี 2007
    โดย พญ.ดาวใจ ตรันเจริญรุ่งเรือง และนพ.สมพงษ์ วงศ์โลหะภัณฑ์ แพทย์ที่มีประสบการณ์ในวงการความงาม ผิวหนัง และการชะลอวัยมากกว่า 10 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการคนไข้ในแถบภาคอีสานโดยเฉพาะจังหวัดสกลนคร และอุดรธานี รวมทั้งจากประเทศเพื่อนบ้าน เช่นลาว โดยเน้นการรักษาด้วยนวัตกรรมความงามใหม่ๆที่ได้ผลดี และปลอดภัย



DSclinic มี 2 สาขา คือ

สาขา สกลนคร 

สาขา อุดรธานี


โดยมีบริการการรักษาทั้งในเรื่อง
  • การรักษาสิว ฝ้า
  • ปรับรูปหน้า
  • ลบรอยสัก
  • กำจัดขน
  • กำจัดไขมัน
  • ลดริ้วรอย
  • ยกกระชับ 

เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการรรักษาคนไข้ทุกเคสด้วยความตั้งใจอย่างดีที่สุด เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดในทุกๆครั้งที่ทำการรักษา


การันตีคุณภาพ และการบริการต่างๆ

     เครื่องมือและอุปกรณ์ในการให้การรักษาของ DSclinic ล้วนเป็นเทคโนโลยีระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับและตรวจสอบจาก US FDA (อ.ย.ของสหรัฐอเมริกา) และ อ.ย.ประเทศไทย ท่านจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและประสิทธิภาพ และผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยกับผิวคนไทยและเอเชีย


มาตราฐานการให้บริการของ DSclinic

     เราซื่อสัตย์ และอาศัยความจริงใจในการดูแลลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์ และเครื่องมือทุกอย่างได้ลองกับหมอเองก่อนจึงมั่นใจว่าสิ่งที่มอบให้คนไข้คือสิ่งที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนจริงๆ เราไม่ใช้ของหิ้วหรือของปลอมใดๆเพราะคือสิ่งที่เรายึดมั่นและภูมิใจในการทำคลินิกมาโดยตลอด 10 ปี สิ่งนี้คือสิ่งที่เราแตกต่างจากคลินิกอื่นๆ เพราะเราไม่เคยลดหย่อนในด้านคุณภาพของงานรักษาทางคลินิก

บริการของ DSclinic

     การรักษาที่ให้บริการ ได้แก่ การฉีดโบท็อกซ์, การฉีดสารเติมเต็มฟิลเลอร์, การร้อยไหมเทคนิคเกาหลี, สลายไขมัน, ยกกระชับใบหน้า, ฉีดหน้าเรียว, รักษาสิว, รักษาหลุมสิว, หน้าใส, ฝ้า กระ จุดด่างดำ, ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นและอื่นๆ คุณจึงมั่นใจได้ในมาตราฐานความสะอาด ความปลอดภัย ของห้องปฏิบัติการเฉพาะทาง ที่แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญ กับความพึงพอใจของท่านลูกค้าเป็นหลัก คุณสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและขอรับการปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เติมไขมันหน้าเด็ก อุดร

DSclinic: introduction

Dual Yellow เลเซอร์รักษาฝ้า รอยสิว