ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ แบบหมดจดเหมือนไม่เคยสัก
[liveรีวิวลบรอยสัก คลิ๊กที่นี่]


.         
ขึ้นชื่อว่ารอยสัก เชื่อว่าวัยรุ่น หลายๆคนมองเป็นแฟชั่น  เป็นการแสดงออกถึงความชอบและตัวตนกันใช่มั้ยครับ แต่ภาพจากคนภายนอกที่มองเข้ามาก็มักจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสังคมไทยเราส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยให้การยอมรับคนที่มีรอยสักเท่าไรนัก บางครั้งยังถูกมองไปในทางไม่ดีอีกด้วย รวมทั้งการสมัครงาน หรือรับราชการยิ่งมีข้อบังคับ

           ผมก็เป็นคนนึงที่มีรอยสักบนร่างกาย และจำเป็นต้องสมัครเข้ารับราชการ เลยหาข้อมูลการลบรอยสักด้วยเลเซอร์ที่อุดรธานี สนใจใน การลบรอยสักด้วยเลเซอร์ เลยมาปรึกษาที่ DSclinic

และนี่คือรอยสักบนหลัง ของผม



และนี่ก็คือหน้าตาเจ้าเครื่องHelios laser ที่คุณหมอใช้ในการลบรอยสัก





ใบประกาศเลเซอร์ของคุณหมอสมพงษ์


แทรกความรู้กันเรื่องเลเซอร์ลบรอยสัก กันก่อน จากอากู๋ google

Helios Laser เป็นเครื่องเลเซอร์ประเภท Q-Switched Nd:YAG ซึ่งใช้เทคโนโลยีชนิดพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท LASEROPTEK ทำให้ลดผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการรักษาด้วย Q-Switched Nd:YAG Laser แบบเดิมๆ ทั้งยังมีเทคโนโลยี Fractional โดยใช้ DOE Lens ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า และความผิดปกติของเม็ดสีชั้นลึกโดยที่ผลข้างเคียงน้อยกว่าวิธียิงแบบปกติ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA)

การลบรอยสัก ด้วย เลเซอร์ นั้น จะอาศัยพลังงานจาก แสงเลเซอร์ ที่เข้าไปทำให้เม็ดสีของหมึกที่สักลงไป ซึ่งเป็นโมเลกุลใหญ่ให้แตกตัวกระจายออก แล้วอาศัยกลไกการกำจัดสิ่งแปลกปลอมของร่างกายขจัดเอาเม็ดสีที่แตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ นั้นออกไป และทำให้ รอยสัก จางลงไป โดยการทำ เลเซอร์ ประมาณ 3-7 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณสี ชนิดของสี

หลังทำอาจมีอาการบวมและเม็ดสีที่เห็นจะเปลี่ยนเป็นสีขาว ซึ่งยังไม่ใช่ผลการรักษาที่แท้จริง หลังจากนั้นการอักเสบจะตามมาและใช้เวลาประมาณ 3-4 อาทิตย์เพื่อให้ผิวหนังแข็งแรงกลับมายิงซ้ำได้อีกครั้ง]

      ตอนยิงก็มีเจ็บบ้างเล็กน้อย แต่ไม่เท่าตอนสักแน่นอนครับ กลับเราเคบทำที่อื่นเจ็บกว่านี้มากมาก ระหว่างเลเซอร์ก็มีการเป่าลมเย็นช่วยด้วย ทำให้เราไม่เจ็บมาก ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จเรียบร้อย แต่รอยสักจางลงไปเยอะอยู่ เห็นเองยังตกใจเลย ไม่คิดว่าจะจางลงไปเยอะขนาดนี้ เหมือนมันหายไปเลยอ่ะ คุณหมอเห็นหน้าเรากำลังตะลึงกับผลที่ได้ เลยต้องอธิบายให้ฟังว่าที่เห็นตอนนี้ว่ามันหายไปเลย เป็นเอฟเฟ็กที่เกิดหลังจากเลเซอร์นะ แต่ผลลัพธ์ที่ได้จริงๆ คือหลังจากนี้ประมาณ 1 สัปดาห์ครับ  อ่ออออ แบบนี้นี่เอง (คอยดูผล 1 สัปดาห์ด้านล่างนะคะ)



          หลังจากเลเซอร์เรียบร้อยแล้ว พี่เจ้าหน้าที่คนสวยก็มาทายา เอาผ้ามาปิดรอยสักให้อย่างดีเ ก่อนกลับคุณหมอก็มียาให้ด้วย ทั้งยากินและยาทาเลยครับ
[รีวิวความรู้สึกหลังทำเลเซอร์ คลิ๊กที่นี่]



รีวิวตัวอย่างเคสลบรอยสักเคสอื่นที่ DSclinic



สอบถามเพิ่มเติม
www.dsskinclinic
Line : @dsclinic
ปรึกษาเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า VIP Tel.087-528-2442




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เติมไขมันหน้าเด็ก อุดร

DSclinic: introduction

Dual Yellow เลเซอร์รักษาฝ้า รอยสิว