Made Collagen ล้างพิษด้วยศาสตร์โฮมีโอพาธีย์ รักษาสิวที่DSclinic

Made Collagen ล้างพิษด้วยศาสตร์โฮมีโอพาธีย์
(ดูวีดีโอเพิ่มเติมคลิกที่นี่)

 “Made Collagen” MADE Collagen (มาเด้ คอลลาเจน)

ประกอบไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบด้วยวิตามินรวม แร่ธาตุเอนไซม์ และเซลส์บำบัด คือ Placenta (พลาสเซนต้า) และ Collagen (คอลลาเจน)

 “Made Collagen”   สารดังกล่าวจะผ่านกระบวนการเตรียมสูตรแบบ Homeopathy (โฮมีโอพาธีย์)เป็นศาสตร์การบำบัด โดยมีหลักการบำบัดโดยมีหลักการ “ใช้สิ่งที่คล้ายกัน มารักษาสิ่งที่คล้ายกัน” 

อธิบายให้เข้าใจง่ายก็คือการนำเอาสารที่เป็นสาเหตุของอาการนั้นๆมาทำการรักษ โดยเป็นหลักการคล้ายการฉีดวัคซีนนั่นเองจ้า การทำงานของ Made Collagen Made Collagen จะเข้าไปบำบัดปัญหาผิวที่จุดต้นกำเนิดปัญหา โดยตัวยาของ Made และCollagen จะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการ และเป็นจังหวะ ตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ทำให้การทำงานของมันมีประสิทธิภาพสูงสุด Made Collagen จะฉีดทั้งหมด 16 จุดทั่วใบหน้าตามจุดฝังเข็มบนใบหน้า เพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุดในการบำรุงผิว 

Made Collagen จะออกฤทธิ์เป็น 4 ขั้น 

1. Detoxification ตัวยาจะเข้าไปเร่งการขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกายโดยจะเข้าไปการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายของเสียในร่างกาย เช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลืองซึ่งการขับสารพิษเป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการรักษา 

 2. Metabolism เร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และการไหลเวียนเลือดในร่างกายขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น ที่มากับเลือด ทำให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูตัวเองได้ 

3. Nutrients and Cell therapy ประกอบไปด้วยสารอาหาร และเซลส์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างการต้องการ ทำให้มีสุขภาพและผิวพรรณที่ดี 

4. Restructuring การปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆทำให้ผิวสวยแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันจากสิ่งแลดล้อมและมลภาวะภายนอก 


Made Collagen เหมาะกับใคร ? 

1.ผู้มีปัญหาสิวเรื้อรัง เกิดจากการที่สมดุลย์ของฮอร์โมนผิดปกติ สังเกตได้ง่ายๆ จากการที่อายุมากแล้วแต่ก็ยังเป็นสิวเหมือนวัยรุ่นอยู่ Made Collagen จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนต่างๆในร่างกายให้เป็นปกติ

2. ผู้ที่ผิวแพ้ง่าย มีปัญหาภูมิแพ้ ผื่นคัน Made Collagen จะเข้าไปช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวแข็งแรงและทนทานต่อสารที่ทำให้แพ้ต่างๆ ได้ดีขึ้น

3. ผู้ที่มีฝ้าฮอร์โมน ในผู้ที่ฝ้าขึ้นเนื่องจากฮอร์โมนผิดปกติในบางรายจะได้ผลดีขึ้น เนื่องจากได้ฉีด Made Collagen เข้าไปตามจุดฝังเข็มทั้ง 16 จุด จะช่วยในเรื่องการหมุนเวียนของเลือด และปรับสมดุลของฮอร์โมน ช่วยให้ฝ้าฮอร์โมนมีอาการดีขึ้น

4. ผู้ที่ต้องการจะฟื้นฟูสภาพผิวพรรณที่อ่อนล้า ต้องกาขับสารพิษจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจากสารเคมีต่างๆ การทำ Made Collagen เปรียบเสมือนการให้อาหารผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง

 ผลลัพธ์ ปัญหาผิวหน้าและริ้วรอยของเราใช้เวลาในการสะสมมาเป็นเวลานาน ในการรักษาจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและอายุของแต่ละบุคคล ยิ่งอายุน้อยยิ่งเห็นผลเร็ว เนื่องจากสภาพเซลล์ผิวยังดีอยู่ ท่องไว้นะจ๊ะ ว่าไม่มียาตัวไหนที่จะช่วยให้ริ้วรอยหายไปได้ชั่วข้ามคืน แต่รับรองว่าหากทำการฉีด Made Collagen อย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำของแพทย์ ก็จะสามารถกำจัดปัญหาผิวกวนใจได้อย่างแน่นอน นอกจากจะมีผิวพรรณที่สุขภาพดี เต่งตึง เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ผลพลอยได้จากการรักษาด้วย Made collagen คือ ผู้รักษาจะสุขภาพจิตดีขึ้น สดชื่น แจ่มใส อารมณ์ดี เรื่องจาก Made Collagen ตัวนี้จะเข้าไปปรับสมดุลย์ฮอร์โมนในร่างกายของเรา นอกจากนี้ยังทำให้หลับสบายขึ้นอีกด้วย


ภาพตัวอย่าง ผลลัพธ์ของผู้ที่ทำการรักษาด้วยการฉีด  

 ระยะเวลาการเห็นผล ?
ในบางคนสามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรก สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าสะสม ควรจะทำอย่างน้อย5 ครั้งขึ้นไปทุกสัปดาห์  ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชียวชาญ หลังการรักษา สภาพผิวจะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี


         Made Collagen เป็นการรักษาที่มาจากสมุนไพรและธรรมชาติ จึงไม่ต้องกังวลในเรื่องอันตรายจากสารเคมีตกค้างอย่างแน่นอน ใครสนใจก็สามารถหาข้อมูลคลินิคที่น่าเชื่อถือและเข้าไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินแผนการรักษาก่อนทำการฉีดนะจ๊ะ และเตือนอีกอย่างก็คือในการฉีดสารอะไรเข้าไปในใบหน้าจะต้องทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นนะจ๊ะระลึกไว้เสมอว่าใบหน้าสวยๆของเรามีหน้าเดียว เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจฉีดสารอะไรเข้าไปจะต้องรอบคอบและมีสตินะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เติมไขมันหน้าเด็ก อุดร

DSclinic: introduction

Dual Yellow เลเซอร์รักษาฝ้า รอยสิว